banner thang 11

Cách sử dụng kẹp nâng mũi Silicon hiệu quả nhất

Trên thị trường hiện nay rầm rộ với sự xuất hiện của chiếc kẹp nâng mũi với lời quảng cáo là có thể giúp dáng mũi cao đẹp hơn. Thực tế cách sử dụng kẹp nâng mũi silicon như thế nào và hiệu quả ra sao, có an toàn không sẽ được chia sẻ trong bài viết này.

Kẹp nâng mũi silicon là gì ?

Nhiều người nghe nói về sản phẩm kẹp nâng mũi nhưng không phải ai cũng biết dụng cụ đó trông như thế nào và cách sử dụng ra sao.

Chiếc kẹp nâng mũi được nói đến ở đây được làm từ chất liệu silicon, có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, nhìn vào trông giống chiếc kẹp.

Nó có xuất xứ chủ yếu là từ 2 quốc gia là Nhật Bản và Hàn Quốc. Dụng cụ này được biết đến với công dụng là giữ cho dáng mũi được đẩy cao lên và tạo cảm giác mũi cao hơn.

Kẹp nâng mũi silicon khá dễ sử dụng
Kẹp nâng mũi silicon khá dễ sử dụng

Cách sử dụng kẹp nâng mũi Silicon hiệu quả nhất

Kẹp silicon có nhiều mẫu mã khác nhau nên cách sử dụng kẹp nâng mũi silicon cũng khác nhau nhưng nhìn chung cách dùng cũng rất đơn giản.

Chẳng hạn với mẫu khá phổ biến như hình cách dùng như sau:

  • Bạn sử dụng tay kéo 2 cánh kẹp sao cho bớt chặt rồi đưa vào kẹp 2 bên cánh mũi sao cho phần vòm của kẹp áp sát phần sống mũi để cố định dáng mũi.
  • Kẹp như vậy trong 2 phút rồi bạn tháo kẹp ra và 2 phút sau lại sử dụng tiếp.
  • Mỗi ngày bạn thực hiện trong khoảng 15-20 phút là được.
Cách sử dụng kẹp nâng mũi silicon khá đơn giản, dễ thực hiện tại nhà
Cách sử dụng kẹp nâng mũi silicon khá đơn giản, dễ thực hiện tại nhà

Sử dụng kẹp nâng mũi silicon có hiệu quả không?

Kẹp silicon có thực sự mang lại hiệu quả cao hay không vẫn là thắc mắc của nhiều người. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, kẹp silicon tuy dễ sử dụng nhưng lại không mang lại kết quả lâu dài bởi chỉ tác động lên mô mềm chứ không làm thay đổi cấu trúc xương mũi hay sụn mũi.

Vì vậy, chuyên gia khuyên rằng nếu các bạn muốn sở hữu dáng mũi đẹp hài hòa được lâu dài và an toàn hơn thì các bạn nên tìm đến giải pháp phẫu thuật nâng mũi thay vì dùng kẹp.

Nâng mũi cao hiệu quả với phương pháp hiện đại

Phẫu thuật sửa mũi

Nếu các bạn đã biết cách sử dụng kẹp silicon và hiệu quả của nó như thế nào thì có lẽ cũng đã hiểu được tầm quan trọng của phẫu thuật nâng mũi. Đây được xem là phương pháp lý tưởng nhất hiện nay vì có thể khắc phục được hầu hết khuyết điểm từ đơn giản đến phức tạp tại vùng mũi.

Nâng mũi cũng có nhiều công nghệ hiện đại như nâng mũi cấu trúc, bán cấu trúc, S Line, L Line, bọc sụn…. Để biết được công nghệ nào phù hợp thì các bạn cần đến trung tâm thẩm mỹ có uy tín để được bác sĩ khám trực tiếp tình trạng mũi và gợi ý phương pháp phù hợp nhất.

Phẫu thuật nâng mũi khắc phục được nhiều khuyết điểm phức tạp ở mũi
Phẫu thuật nâng mũi khắc phục được nhiều khuyết điểm phức tạp ở mũi

Thông thường nâng mũi cấu trúc được áp dụng khi trong trường hợp mũi có nhiều khuyết điểm cần tạo hình lại toàn bộ dáng mũi như cùng lúc mũi vừa tẹt lại có cánh mũi to thô, đầu mũi thấp… Trong khi đó, nâng mũi bán cấu trúc lại khá phù hợp với những người có khuyết điểm  nhỏ vùng mũi như cánh mũi bị bè hoặc đầu mũi quá to.

Tiêm filler nâng mũi

Ngoài phẫu thuật nâng mũi khá được nhiều chị em ưa chuộng thì tiêm filler cũng khá phổ biến bởi nhiều ưu điểm như thực hiện nhanh gọn, nhanh chóng có được dáng mũi như ý, ít xâm lấn nên không cần mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Phương pháp này giúp mang lại dáng mũi đẹp tự nhiên tuy nhiên điểm hạn chế là không phải khuyết điểm nào trên mũi cũng có thể áp dụng cách tiêm filler.

Tiêm filler sẽ nâng mũi hiệu quả nhất với những ai có dáng mũi cũng tương đối cao, không có nhiều khuyết điểm và có mong muốn tiêm filler để dáng mũi cao đẹp hơn.

Và một điều các bạn cần biết là chất làm đầy (filler) thường có độ tương thích cao với cơ thể, sau một thời gian thì nó sẽ tự tan trong cơ thể lúc đó mũi sẽ trở về hình dáng ban đầu. Vì vậy để duy trì kết quả mong muốn bạn cần tiếp tục tiêm filler.

Tiêm filler nâng mũi được nhiều người lựa chọn bởi hiệu quả cao
Tiêm filler nâng mũi được nhiều người lựa chọn bởi hiệu quả cao

=> Cho dù các bạn chọn tiêm filler hay phẫu thuật nâng mũi thì cũng đều cần sáng suốt chọn trung tâm thẩm mỹ có tên tuổi, có uy tín, đảm bảo các tiêu chuẩn về an toàn và chất lượng dịch vụ để hạn chế những rủi ro.

Như vậy, với những chia sẻ trên từ https://nangmuithammyhanquoc.com/, tin rằng bạn cũng đã biết cách sử dụng kẹp nâng mũi silicon và hiểu được mức độ hiệu quả của nó như thế nào. Có lẽ hiện nay chỉ có phương pháp hiện đại mới có thể khắc phục tối ưu được các khuyết điểm ở vùng mũi giúp bạn có được dáng mũi đẹp lâu dài.

Hy vọng các bạn sẽ có được giải pháp phù hợp cho tình trạng mũi của mình và sớm có được dáng mũi như ý.

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề:

5/5 - (1 bình chọn)

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận