banner thang 11

Mũi két là gì? Nhân tướng học của người mũi két

Mũi két là một trong những khuyết điểm phổ biến ảnh hưởng đến nhan sắc và tự tin của nhiều người. Dáng mũi này thường phổ biến với người châu Âu hơn những người châu Á. Đây cũng là một dáng mũi được cho là mang lại điều không tốt trong nhân tướng học . Hãy cùng nangmuithammyhanquoc.com tìm hiểu mũi két là gì và những ý nghĩa về nhân tướng học của dáng mũi này.

Tìm hiểu khái niệm và nhân tướng học của những người có dáng mũi két
Tìm hiểu khái niệm và nhân tướng học của những người có dáng mũi két

Như thế nào là mũi két?

Mũi két hay còn được gọi là mũi diều hâu, mũi quặp là dáng mũi có sống mũi nhô cao nhưng lại không thẳng, to dần về phía đầu mũi và chóp mũi có xu hướng quặp xuống dưới.

Đặc điểm của dáng mũi này khiến cho gương mặt trở nên mất cân đối, đặc biệt khi nhìn nghiêng, khuyết điểm của dáng mũi càng lộ rõ hơn. Đây cũng là dáng mũi đặc trưng của các quốc gia thuộc khu vực Châu Âu và dáng mũi này đồng thời không được đánh giá cao về thẩm mỹ cũng như tướng số.

Mũi két là dáng mũi có sống cao nhưng lại không được thẳng
Mũi két là dáng mũi có sống cao nhưng lại không được thẳng

Dáng mũi két hình thành do đâu?

Thực tế, dáng mũi được quy định bởi cấu trúc khung xương từ khi bạn vừa sinh ra. Tuy nhiên, cũng có một vài tác động bên ngoài khác dẫn đến tình trạng mũi két. Cụ thể, dưới đây là những nguyên nhân phổ biến gây nên dáng mũi quặp:

  • Bẩm sinh: Cấu trúc xương mũi, quyết định dáng mũi sẽ được hình thành khi bạn còn trong bụng mẹ. Đây là nguyên nhân chính của dáng mũi két.
  • Tai nạn: Va chạm và tác động mạnh khi gặp tai nạn có thể khiến sống mũi bị xô lệch, dẫn đến tình trạng mũi quặp.
  • Nâng mũi hỏng: Một vài trường hợp nâng mũi hỏng, sụn mũi đặt không đúng chỗ khiến cho sống mũi bị quặp, gây nên dáng mũi diều hâu.
Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến dáng mũi két như bẩm sinh, tai nạn,..
Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến dáng mũi két như bẩm sinh, tai nạn,..

Nhân tướng học của nam, nữ mũi két

Tướng mũi két từ lâu đã không được các chuyên gia phong thủy đánh giá cao về tướng số, vận mệnh. Dáng mũi này thường mang ý nghĩa không tốt, xui xẻo cho cả nam và nữ. Cụ thể:

Đàn ông có dáng mũi két

Đàn ông có dáng mũi két là người có tính cách tính toán chi li, luôn giữ phần hơn về mình và sợ bản thân phải chịu thiệt thòi. Tính cách này khiến họ không được lòng nhiều người xung quanh, tuy nhiên lại cực kỳ thuận lợi trong công việc kinh doanh, khiến họ nhanh chóng phất lên.

Dù vậy, đồng nghiệp và đối tác sẽ không đồng hành lâu cùng với họ, khiến họ luôn trong tình trạng phải xoay xở tìm kiếm nơi làm việc, nguồn hàng mới. Về khía cạnh tình duyên, họ là người “đứng núi này, trông núi nọ”, không chung thủy nên cũng khá lận trong chuyện tình yêu và thường kết hôn trễ.

Đàn ông mũi két có tính chi li và toan tính thiệt hơn
Đàn ông mũi két có tính chi li và toan tính thiệt hơn

Phụ nữ có dáng mũi két

Phụ nữ có tướng mũi két cũng là người thông minh, nhưng tính cách lại độc đoán, thâm hiểm, lươn lẹo và tính toán chi li. Đặc biệt, họ thường “mượn gió bẻ măng” để trục lợi cho bản thân.

Điều này giúp họ nhanh chóng phất lên, cuộc sống dư giả và không cần lo lắng về chuyện cơm áo gạo tiền. Ngược lại, phụ nữ mũi két thường ít có bạn bè thân thiết, sống cuộc đời cô độc.

Về tình duyên, dáng mũi quặp thể hiện người phụ nữ lăng nhăng, không chung thủy nên rất khó để có cuộc hôn nhân êm đẹp. Họ thường, trải qua nhiều mối tính và ly hôn nhiều lần nhưng vẫn không có được sự hạnh phúc.

Phụ nữ có dáng mũi két thường không phải lo chuyện tiền bạc, cơm áo
Phụ nữ có dáng mũi két thường không phải lo chuyện tiền bạc, cơm áo

Những thắc mắc thường gặp về dáng mũi két

Bên cạnh thắc mắc về tướng số, nhiều người còn băn khoăn về những vấn đề khác liên quan đến tướng mũi két như:

Tướng mũi két có tốt không?

Theo nhân tướng học, mũi két là tướng mũi xấu cả về góc độ thẩm mỹ lẫn vận mệnh. Người sở hữu tướng mũi này dù nam hay nữ đều được cho là có tính cách độc đoán, chi li, nham hiểm và làm mọi cách để trục lợi cho bản thân. Ngoài ra, đời sống tình cảm của họ cũng khá khô khan khi ít có bạn bè thân thiết và thường kết hôn trễ, cuộc sống vợ chồng không hạnh phúc.

Tướng mũi két có số tài lộc không?

Mũi két thật chất là tướng mũi cao nhưng bị quặp xuống ở phần đầu mũi. Theo quan niệm về tướng số, người có chiếc mũi cao là người có vận mệnh giàu có, đồng nghĩa người có dáng mũi két cũng có cuộc sống dư giả. Do tính cách chi li, nham hiểm, trục lợi mà họ thường phất lên nhanh chóng trong công việc.

Những thắc mắc liên quan đến nhân tướng học của người có tướng mũi két
Những thắc mắc liên quan đến nhân tướng học của người có tướng mũi két

Có nên sửa tướng mũi két không?

Tướng mũi két không được đánh giá cao về cả thẩm mỹ và tướng số. Do đó, việc khắc phục tướng mũi két là điều NÊN làm. Không chỉ cải thiện được vẻ đẹp, sự hài hòa của gương mặt để giúp bạn trở nên tự tin, thu hút được nhiều cơ hội mới. Việc thẩm mỹ khắc phục mũi két còn cải thiện tướng số, giúp bạn có vận mệnh tốt hơn.

Những cách khắc phục tướng mũi két

Để khắc phục mũi két, nhiều người thường lựa chọn trang điểm, tiêm filler hoặc nâng mũi. Việc này giúp cải thiện khuyết điểm và tạo dáng mũi tự nhiên, đẹp hơn.

Trang điểm

Trang điểm là một cách để tạm thời làm cho mũi trở nên đẹp hơn, nhưng không thể thay thế được việc cải thiện dáng mũi bằng các phương pháp chuyên nghiệp như nâng mũi thẩm mỹ. Tuy nhiên, có một số kỹ thuật trang điểm có thể giúp tạo ra ấn tượng mũi tự nhiên và hài hòa. Sử dụng phấn nền để tạo sự tương phản, tạo khối để làm mũi trông thon gọn hơn và phấn má hồng để làm mũi trông thon và hài hòa hơn.

Có thể sử dụng các phương pháp trang điểm để cải thiện dáng mũi két
Có thể sử dụng các phương pháp trang điểm để cải thiện dáng mũi két

Tiêm filler điều chỉnh dáng mũi

Tiêm filler là lựa chọn phổ biến để điều chỉnh dáng mũi. Phù hợp cho người sợ nâng mũi và muốn chi phí thấp. Bao gồm tiêm filler vào phần đầu và cánh mũi để làm mũi trở nên thon gọn và khắc phục các khuyết điểm như chóp mũi dài và cong về phía miệng.

Nâng mũi

Nâng mũi là sự lựa chọn hàng đầu cho những người muốn hiệu quả lâu dài hoặc trọn đời. Phương pháp này bao gồm nâng mũi cấu trúc, bán cấu trúc hoặc nâng mũi bọc sụn, tùy thuộc vào nhu cầu cá nhân. Sử dụng sụn tự thân và sụn nhân tạo, cùng việc bóc tách và định hình dáng mũi, giúp loại bỏ tình trạng mũi khoằm một cách nhanh chóng và hiệu quả. Các bác sĩ thường sử dụng sụn tai hoặc sụn sườn để bóc phần đầu mũi và sụn vách ngăn hoặc sụn surgiform để làm trụ mũi.

Nâng mũi là cách chỉnh sửa dáng mũi két hiệu quả và nhanh chóng
Nâng mũi là cách chỉnh sửa dáng mũi két hiệu quả và nhanh chóng

Chi phí sửa dáng mũi két

Thường để sửa lỗ mũi két sẽ có mức giá từ 20.000.000 – 90.000.000 VND. Mức giá này có thể thay đổi tùy vào khuyết điểm, nhu cầu và vấn đề tài chính của khách hàng. Bạn có thể tham khảo bảng giá nâng, sửa mũi mới nhất dưới đây để cân nhắc lựa chọn phương pháp phù hợp:

Dịch vụ thẩm mỹ mũi Chi phí
Nâng Mũi Sụn Hàn 20.000.000 VNĐ
Nâng Mũi Sụn Mỹ 25.000.000 VNĐ
Nâng Mũi Bọc Sụn Nano Hàn 30.000.000 VNĐ
Nâng Mũi Bọc Sụn Nano Mỹ 35.000.000 VNĐ
Nâng Mũi Bán Cấu Trúc 5D 50.000.000 VNĐ
Nâng Mũi Siêu Cấu Trúc 8D 90.000.000 VNĐ
Miếng Megaderm Bọc Sống Mũi 20.000.000 VNĐ
Thu Gọn Cánh Mũi 15.000.000 VNĐ
Thu Gọn Đầu Mũi 20.000.000 VNĐ
Tháo Sụn Cũ + Xử Lý Bao Xơ 20.000.000 VNĐ

Bảng giá nâng, sửa mũi mới nhất năm 2024

Trên đây Nâng mũi hàn quốc đã cùng bạn tìm hiểu mũi két là gì và những ảnh hưởng nhân tướng học của nó. mũi két không chỉ đơn thuần là một vấn đề về vẻ ngoại hình mà còn là một phần quan trọng của nhân tướng học, tương tác mật thiết với các đặc điểm khác của gương mặt. Hi vọng bạn sẽ tìm được phương pháp cải thiện để gương mặt trở nên hài hoà hơn.

Bài viết liên quan:

5/5 - (1 bình chọn)

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận