banner thang 11

Nâng mũi thay đổi khuôn mặt như thế nào? Khuôn mặt xinh “ngất”

Nâng mũi hiện nay đang là xu hướng thẩm mỹ mới rất được ưa chuộng tại nhiều quốc gia. Bởi sau khi nâng mũi, nhiều người gần như “lột xác” hoàn toàn với diện mạo mới. Nhưng cụ thể, nâng mũi thay đổi khuôn mặt như thế nào? Cùng bài viết khám phá ngay sau đây nhé!

Nâng mũi đã giúp khuôn mặt thêm hài hòa, cân đối
Nâng mũi đã giúp khuôn mặt thêm hài hòa, cân đối

Nâng mũi thay đổi khuôn mặt như thế nào?

Mũi là trung tâm chiếm vị trí quan trọng trên khuôn mặt tạo cho đường nét sắc sảo, cuốn hút. Một chiếc mũi thấp tẹt, bè rộng thì ngũ quan mất cân đối, hai bên gò má nhô cao gây mất thẩm mỹ khuôn mặt.

Khi chúng ta nâng mũi thì chiếc mũi sẽ cao, tạo độ cân xứng giữa hai bên má, trông tổng thể khuôn mặt hài hòa hơn. Cũng vì thế mà có nhiều người thắc mắc nâng mũi thay đổi khuôn mặt như thế nào.

Các bạn hãy ngắm nhìn hình ảnh khách hàng đã nâng mũi thành công. Trông khuôn mặt của họ có đường nét hơn, thon gọn rất nhiều. Đó là nhờ vào phần sống mũi cao ráo giúp cho khuôn mặt thanh tú, xinh xắn vô cùng.

Khuôn mặt trông cân đối, thon gọn hơn sau khi nâng mũi
Khuôn mặt trông cân đối, thon gọn hơn sau khi nâng mũi

Tuy nhiên, độ cao của sống mũi cần cân xứng với khuôn mặt mới tạo tính thẩm mỹ hoàn hảo. Mà điều này phụ thuộc vào trình độ chuyên môn của bác sĩ, sau khi thăm khám, cần đo vẽ chính xác phù hợp với khuôn mặt của từng khách hàng. Nếu dáng mũi tạo ra quá cao cũng sẽ khiến khuôn mặt không được tự nhiên, mềm mại.

Bên cạnh đó, nâng mũi không chỉ chú trọng đến độ cao mà còn khắc phục các khuyết điểm như mũi to bè, mũi ngắn, đầu mũi to và dày, sống mũi thấp… Kết hợp với các phương pháp nâng mũi bọc sụn tạo ra dáng S-Line hay L-Line thì khuôn mặt sẽ đạt tỷ lệ hoàn hảo hơn.

Phương pháp nâng mũi an toàn phù hợp với mọi dáng mặt

Trên thực tế, nâng mũi thay đổi khuôn mặt như thế nào có phụ thuộc rất lớn vào phương pháp nâng mũi. Hiện nay, những phương pháp được áp dụng phổ biến phù hợp với dáng mặt của người Việt bao gồm nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi sụn nano, nâng mũi bán cấu trúc, nâng mũi siêu cấu trúc…

Phương pháp nâng mũi hiện đại tạo ra dáng mũi đẹp phù hợp với khuôn mặt
Phương pháp nâng mũi hiện đại tạo ra dáng mũi đẹp phù hợp với khuôn mặt

Nhìn chung, những phương pháp kể trên giúp loại bỏ khuyết điểm và tạo ra dáng mũi như ý. Hầu hết nhiều chị em đều cảm thấy hài lòng về tính thẩm mỹ sau khi thực hiện.

Trong đó, phẫu thuật nâng mũi tối ưu hơn khi sử dụng sụn nhân tạo kết hợp với sụn vách ngăn, sụn tai hoặc sụn sườn để chỉnh sửa và nâng độ cao vừa vặn. Đặc biệt sụn nâng tạo có nhiều form dáng là ưu điểm giúp dễ dàng chỉnh nắn sao cho phù hợp với đặc điểm khuôn mặt của mỗi người.

Nhờ vào công nghệ nâng mũi hiện đại kết hợp với chất liệu sụn đa dạng mà nâng mũi thay đổi khuôn mặt như thế nào có thể kiểm soát hoàn toàn. Chỉ cần bác sĩ khéo tay là chỉnh sửa dáng mũi tự nhiên, khiến khách hàng hài lòng.

Nâng mũi cao quá mức dễ xảy ra biến chứng thủng đầu mũi
Nâng mũi cao quá mức dễ xảy ra biến chứng thủng đầu mũi

Không ít các bạn gái, kể cả những hotgirl đình đám sau khi chỉnh sửa dáng mũi thì bỗng dưng nhan sắc được nâng tầm. Nhưng tiếc rằng, kết quả thành công lại không đến với tất cả những ai đi nâng mũi. Một số người thực hiện thất bại, thậm chí gặp biến chứng do lựa chọn cơ sở thực hiện, phương pháp nâng mũi… không đảm bảo chất lượng.

Một số ít bạn gái nâng phần sống mũi quá cao trông rất “Tây”. Về mặt thẩm mỹ, sống mũi quá cao sẽ khiến cho khuôn mặt trở nên dữ dằn, thiếu sự duyên dáng, mềm mại. Đặc biệt có nguy cơ gặp phải biến chứng tụt sóng, thủng đầu mũi.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ, các ca nâng mũi cao Tây nếu không đảm bảo thực hiện an toàn thì rất dễ biến chứng, không tồn tại quá 10 năm. Nếu bị hỏng phải can thiệp chỉnh sửa, tháo bỏ sụn.

Những lưu ý quan trọng để khuôn mặt đẹp hơn khi nâng mũi

Bạn đang có ý định nâng mũi để cải thiện ngoại hình của mình? Nếu vậy, bạn cần lưu ý một số điều sau đây để khuôn mặt của bạn đẹp hơn khi nâng mũi:

Chọn phương pháp nâng mũi phù hợp

Có nhiều phương pháp nâng mũi khác nhau, như nâng mũi bằng sụn tự thân, nâng mũi bằng sụn nhân tạo, nâng mũi bằng chỉ, nâng mũi bằng filler,… Bạn cần tìm hiểu kỹ về ưu nhược điểm, chi phí và thời gian phục hồi của từng phương pháp để chọn ra cái phù hợp nhất cho bạn.

Ưu tiên chọn bác sĩ giàu kinh nghiệm và thẩm mỹ viện chuyên nghiệp

Đây là yếu tố quan trọng nhất để quyết định kết quả của việc nâng mũi. Bạn cần tìm kiếm thông tin về bằng cấp, kinh nghiệm và thành tích của bác sĩ, cũng như xem các đánh giá và hình ảnh trước và sau của khách hàng đã từng làm việc với bác sĩ đó. Bạn cũng cần chọn cơ sở thẩm mỹ có đầy đủ giấy phép, thiết bị và vật liệu an toàn và hiện đại.

Tuân thủ các hướng dẫn của bác sĩ trước và sau khi nâng mũi.

Bạn cần chuẩn bị sức khỏe tốt trước khi nâng mũi, tránh uống rượu, thuốc lá, thuốc giảm đau hoặc các loại thuốc ảnh hưởng đến máu. Sau khi nâng mũi, bạn cần chăm sóc vết thương đúng cách, tránh va chạm hay chịu áp lực lên mũi, tránh tiếp xúc với ánh nắng hoặc nhiệt độ cao, uống đủ nước và ăn uống lành mạnh. Bạn cũng cần đi kiểm tra định kỳ theo lịch hẹn của bác sĩ để theo dõi quá trình phục hồi và kết quả của việc nâng mũi.

Chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín và chất lượng để nâng mũi
Chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín và chất lượng để nâng mũi

Nâng mũi đẹp ở địa chỉ nào uy tín nhất hiện nay?

Nâng mũi thay đổi khuôn mặt như thế nào có phụ thuộc rất lớn vào địa chỉ mà bạn thực hiện. Trong đó, các bác sĩ là người sẽ giúp cho diện mạo bạn trở nên xinh đẹp, nhưng cũng đồng thời có thể khiến cho khuôn mặt bạn “xấu” hơn.

Do vậy, chúng ta nên tìm hiểu kỹ các phương pháp nâng mũi ở nhiều cơ sở, bác sĩ thực hiện, những khách hàng đã thực hiện tại đó… Để từ đó lựa chọn nơi nổi tiếng nhất mà có nhiều ca nâng mũi đẹp.

Dáng mũi cao giúp cho khuôn mặt thay đổi hoàn toàn
Dáng mũi cao giúp cho khuôn mặt thay đổi hoàn toàn

Điển hình như ở Seoul Center là nơi có rất nhiều khách hàng đã thực hiện nâng mũi thành công. Với những phương pháp nâng mũi tiên tiến như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi sụn Mỹ, nâng mũi sụn Nano Hàn Quốc/Nano Mỹ, nâng mũi bán cấu trúc 5D, nâng mũi siêu cấu trúc 8D…. tạo ra dáng mũi S-Line, Line, dáng mũi phong thủy phù hợp với sở thích của khách hàng.

Bác sĩ Nguyễn Kim Khoa (công tác tại Bệnh viện Da Liễu Tphcm – Trưởng khoa Thẩm mỹ của Seoul Center) là người có tiếng trong ngành thẩm mỹ nói chung và phẫu thuật nâng mũi đẹp nói riêng. Nhờ vào tay nghề hơn 30 năm kinh nghiệm nên bác đã tạo ra rất nhiều dáng mũi giúp khách hàng thay đổi khuôn mặt trở nên xinh đẹp hơn.

Hình ảnh gương mặt thay đổi trước và sau khi nâng mũi

Có thể nói nâng mũi là một trong những kỹ thuật có thể làm thay đổi toàn bộ khuôn mặt nhanh chóng và dễ dàng nhất. Dựa vào những hình ành thực tế khách hàng trước và sau phẫu thuật dưới đây, bạn có thể trả lời được câu hỏi nâng mũi thay đổi khuôn mặt như thế nào và tham khảo để lựa chọn kỹ thuật phù hợp.

Chị H. (30 tuổi, Hà Nội): Chị H. có sống mũi thấp, mũi bị lệch, và đầu mũi hơi to. Sau khi thực hiện nâng mũi cấu trúc, sống mũi đã cao hơn, phần đầu mũi được thu gọn. Khuôn mặt khách hàng trở nên thanh thoát và cân đối hơn.

Khuôn mặt hài hòa và cân đối sau khi thực hiện nâng mũi
Khuôn mặt hài hòa và cân đối sau khi thực hiện nâng mũi

Anh T. có sống mũi lệch và da ở đầu mũi bị bóng đỏ. Sau khi tiến hành nâng mũi S line, sống mũi đã thanh thoát hơn, hai bên mũi thu gọn. Do vậy, khi nhìn tổng thể khuôn mặt khách hàng trở nên trẻ trung và cân đối hơn.

Hai bên cánh mũi được thu gọn, để dáng mũi thanh thoát hơn
Hai bên cánh mũi được thu gọn, để dáng mũi thanh thoát hơn

Chị N. (25 tuổi, Đà Nẵng): Chị N. có chiếc mũi to, cánh mũi bè, làm cho khuôn mặt thiếu đi sự cân đối, hài hòa. Sau khi thực hiện nâng mũi và thu nhỏ cánh mũi, dáng mũi đã thanh thoát và nhỏ gọn hơn. Nhờ đó cũng làm cho đường nét khuôn mặt mềm mại hơn.

Đường nét khuôn mặt trở nên mềm mại hơn sau khi thực hiện nâng mũi
Đường nét khuôn mặt trở nên mềm mại hơn sau khi thực hiện nâng mũi

Nâng mũi thay đổi khuôn mặt như thế nào do bác sĩ mang đến cho bạn. Nhưng hứa hẹn sẽ giúp mọi người tự tin hơn, khuôn mặt ấn tượng với chiếc mũi đẹp tự nhiên. Hãy liên hệ đến bệnh viện để được tư vấn bạn nhé!

Bài viết liên quan:

Mời đánh giá

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận