banner thang 11

Luận giải tính cách, số phận của người có lỗ mũi trâu

Xét theo nhân tướng học, lỗ mũi trâu là một trong những tướng quý mang lại sự giàu sang, phú quý cho gia chủ. Tuy nhiên, chúng lại không đạt về mặt thẩm mỹ vì tạo nét thô kệch, kém duyên cho chủ sở hữu. Vậy tướng mũi trâu có đặc điểm như thế nào? Những thông tin hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Đặc điểm nhận dạng người có tướng mũi trâu
Đặc điểm nhận dạng người có tướng mũi trâu

Cách nhận biết lỗ mũi trâu

Lỗ mũi trâu có 2 bên cánh mũi nở rộng và to, đầu mũi tròn, hơi bè tương tự như mũi con trâu. Khoảng cách giữa 2 mắt và ấn đường rộng nhưng thấp, sống mũi tẹt và ngắn tạo cảm giác khuôn mặt hơi thô.

Do mũi trâu có kích thước các vị trí thiếu cân đối nên gương mặt có phần kém thanh tú, ưa nhìn. Phần mũi chiếm diện tích lớn trên khuôn mặt lấn át nhưng nét đẹp khác sẽ tạo cho người khác cảm giác e sợ khi lần đầu tiếp xúc.

Người có lỗ mũi trâu tính cách như thế nào?

Cả nam và nữ có lỗ mũi trâu đều rất hiền lành, nhân hậu, chăm chỉ và cần mẫn. Họ là những người không ngại khó khăn, gian khổ và luôn có ý chí phấn đấu mãnh liệt.

Người có lỗ mũi trâu rất hiền lành và bao dung
Người có lỗ mũi trâu rất hiền lành và bao dung

Bên cạnh đó, người có tướng mũi trâu thường chi tiêu tiền bạc theo lý trí, họ rất quý trọng đồng tiền mình làm ra nên đôi khi người khác hiểu nhầm họ là người keo kiệt. Tuy nhiên, khi về cuối đời, họ lại là người có của ăn của để, cuộc sống an nhàn, sung túc.

Nữ giới có tướng mũi trâu có tính cách bao dung, sẵn sàng tha thứ cho lỗi lầm của người khác. Mặt khác, họ cũng là người có chính kiến và chủ động trong cuộc sống.

Vận mệnh của người có lỗ mũi trâu

Dáng mũi là đặc điểm nói lên số phận của mỗi con người. Tướng mũi trâu thể hiện vận mệnh riêng biệt đối với nam và nữ. Cụ thể như sau:

Nhìn đoán vận mệnh của đàn ông mũi trâu

Về sự nghiệp, người đàn ông có lỗ mũi trâu là đường công danh khá rộng mở nhưng phải trải qua khó khăn mới đạt được thành tựu nhất định. Họ khá giỏi trong lĩnh vực kinh doanh, có quyền lực và được nhiều người kính trọng.

Về tình duyên, họ khá bình tĩnh và cân nhắc kỹ lưỡng khi chọn người bạn đời của mình. Vì vậy, họ có riêng cho mình một gia đình viên mãn, hạnh phúc.

Đàn ông có tướng mũi trâu
Đàn ông có tướng mũi trâu

Nhìn đoán vận mệnh của đàn bà mũi trâu

Về sự nghiệp, họ luôn có quý nhân phù trợ đi theo nên mọi mong muốn đều đạt được một cách suôn sẻ. Hậu vận họ là người giàu có, cuộc sống an nhàn, sung túc.

Về tình duyên, chính nhờ tính cách hòa đồng, lương thiện của mình mà phụ nữ mũi trâu dễ dàng tạo thiện cảm cho người khác giới. Vì vậy, họ dễ tìm được ý trung nhân và xây dựng gia đình hạnh phúc, thịnh vượng.

Nữ giới có tướng mũi trâu
Nữ giới có tướng mũi trâu

Có nên sửa tướng mũi trâu hay không?

Theo nhân tướng học, cả nam và nữ giới sở hữu tướng mũi trâu đều là những người có vận mệnh phú quý, làm ăn có lộc và hậu vận an nhàn, sung túc. Tuy nhiên, tướng mũi trâu bè to, sống mũi tẹt không đạt về mặt thẩm mỹ khiến cho gương mặt khá thô và có phần dữ dằn.

Nếu bạn thiên về mặt thẩm mỹ nhiều hơn thì có thể cân nhắc lựa chọn phương pháp sửa mũi để sở hữu chiếc mũi cao, thanh tú hơn. Dáng mũi mới cũng hứa hẹn mang tới cho bạn nhiều tài lộc, công việc hanh thông và cuộc sống suôn sẻ.

Lỗ mũi trâu không đạt về tính thẩm mỹ nên cần áp dụng phương pháp sửa mũi phù hợp
Lỗ mũi trâu không đạt về tính thẩm mỹ nên cần áp dụng phương pháp sửa mũi phù hợp

Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của công nghệ thẩm mỹ đã cho ra mắt nhiều phương pháp sửa mũi hiện đại. Một số công nghệ hàng đầu bạn có thể tham khảo như: Nâng mũi bọc sụn, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi cấu trúc, nâng mũi Sline,…Tùy vào nhu cầu và khả năng tài chính để lựa chọn phương pháp phù hợp nhất.

Một trong những viện thẩm mỹ cung cấp đầy đủ các dịch vụ trên và được chị em tin tưởng lựa chọn đó là Seoul Center. Tại đây áp dụng phương pháp phẫu thuật đạt chuẩn Y khoa với sự tư vấn tận tình của đội ngũ bác sĩ đầu ngành. Thông thường, với dáng mũi trâu, bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật nâng mũi kết hợp cắt cánh mũi để đảm bảo cân đối, hài hòa nhất.

Khách hàng sử dụng dịch vụ nâng mũi cấu trúc tại Seoul Center
Khách hàng sử dụng dịch vụ nâng mũi cấu trúc tại Seoul Center

Đặc biệt, khi bạn lựa chọn nâng mũi tại Seoul Center sẽ được cam kết hiệu quả bằng thẻ bảo hành và văn bản chính thức. Cùng với đó là mức chi phí cạnh tranh nhất đi kèm với nhiều quyền lợi đặc biệt. Từ đó, giúp khách hàng an tâm nhất khi lựa chọn dịch vụ tại đây.

Mọi thông tin về đặt lịch và tư vấn xin vui lòng liên hệ:

Công ty CP Bệnh Viện Thẩm Mỹ Seoul Center

  • Địa chỉ: Số 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 1800 3333

Lỗ mũi trâu tuy đem lại vận mệnh tốt cho chủ nhân nhưng nếu chúng ảnh hưởng đến thẩm mỹ khuôn mặt thì đừng ngần ngại áp dụng các biện pháp thẩm mỹ nhé. Một dáng mũi mới hứa hẹn sẽ không chỉ đem lại tài lộc mà còn giúp khuôn mặt trở nên thanh tú, hài hòa hơn.

Mời đánh giá

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận