banner thang 11

Tác hại của phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi bạn cần biết

Ai cũng thích cái đẹp và ai cũng mong muốn bản thân được xinh đẹp, đặc biệt là những chị em phụ nữ. Tuy nhiên nhiều người đã có nhiều lựa chọn sai lầm trong các cuộc làm đẹp, để lại nhiều tác hại của phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi cho bản thân. Những ảnh hưởng này là gì mà có tác động ghê gớm đến thế? Cùng tìm hiểu nhé!

Những tác hại của phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi ?

Nếu như không có những hiểu biết về dịch vụ tái tạo mũi mình dự định làm cũng như không chắc chắn có đang thực hiện tại những cơ sở uy tín hay không, có thể gây ra rất nhiều tác hại mà bạn không thể ngờ đến, cụ thể như sau:

Hoại tử

Đây cũng là một trong những tác hại của phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi nghiêm trọng, vì nó có thể gây ra nhiều tổn thương lớn tại vùng can thiệp làm đẹp trên cơ thể, có nguy cơ phải cắt bỏ những bộ phần này. Vì những tế bào đã chết đi vì không có sự trao đổi chất, thiếu oxy để phát triển. Lí do cũng bắt nguồn từ khâu vệ sinh trong và sau khi phẫu thuật.

Có rất nhiều tác hại khôn lường của việc làm đẹp không đúng cách
Có rất nhiều tác hại khôn lường của việc làm đẹp không đúng cách

Sẹo xấu

Thẩm mỹ can thiệp, tạo hình sẽ dùng đến dao kéo và để lại một số vết thương nhất định cần được chăm sóc cẩn thận. Sẹo xấu này có nghiêm trọng không còn tùy thuộc vào quá trình chăm sóc, bảo vệ vết thương, công nghệ phẫu thuật hoặc kiêng cữ sau khi thẩm mỹ như thế nào.

Tổn thương dây thần kinh

Việc liệt dây thần kinh có thể xảy ra làm bạn không thể vận động trong một thời gian dài, ảnh hưởng rất nhiều đến sinh hoạt cá nhân, đặc biệt là khi về già. Nguyên nhân thường là do điều kiện phẫu thuật không đảm bảo.

Nhiễm trùng

Đây là một trong vấn đề rất quan trọng trong các tác hại của phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi cần được chú ý ngay sau khi ca phẫu thuật hoàn tất, vì nó có thể ảnh hưởng đến tính mạng của bạn. Vì thế hãy quan sát vết thương cẩn thận hàng ngày, nếu có những dấu hiệu khác thường, bạn cần đến ngay cơ sở y tế gần nhất để được thăm khám.

Xuất huyết, tụ máu

Đây là tình trạng thường gặp sau mỗi ca phẫu thuật. Vùng da lúc này sẽ căng cứng, sưng nề có màu xanh tím có thể thấy rõ cả mạch máu. Mặc dù các hiện tượng này có thể hết sau 1 thời gian, nhưng nếu gây ra biến chứng có thể dẫn đến tê liệt, viêm da.

Xuất huyết, tụ máu là biến chứng rất nguy hiểm sau nâng mũi
Xuất huyết, tụ máu là biến chứng rất nguy hiểm sau nâng mũi

Nguy cơ bị biến dạng mũi

Đây là một trong những tác hại lớn nhất mà bạn có thể gặp phải sau khi nâng mũi. Nếu bạn thực hiện nâng mũi tại các cơ sở kém chất lượng, thì khả năng rất cao mũi của bạn sẽ bị biến dạng, lệch vẹo so với ban đầu, nhìn rất mất thẩm mỹ. Tác hại này rất khó để có thể khắc phục, thậm chí nếu nặng thì điều này còn trở nên bất khả thi.

Ảnh hưởng tới vùng da trên gương mặt

Không chỉ vùng da tại vùng mũi của bạn bị ảnh hưởng, lão hóa một cách nhanh hơn, mà các vùng da xung quanh như trán, má, dưới mũi cũng sẽ bị ảnh hưởng tương tự. Điều này sẽ khiến cho gương mặt của bạn trở nên kém sắc, già nua xấu xí. Bạn sẽ cần phải mất rất nhiều tiền bạc, thời gian và công sức để khắc phục tác hại này.

Để ca nâng mũi thành công cần rất nhiều quyết định tỉnh táo từ bạn
Để ca nâng mũi thành công cần rất nhiều quyết định tỉnh táo từ bạn

Thường xuyên bị đau, nhức khó chịu

Đây là một tác hại của phẫu thuật thẩm mỹ tương đối phổ biến vì ai cũng sẽ gặp phải. Ở mức độ nhẹ thì bạn sẽ chỉ cảm thấy đau, nhức trong khoảng vài tháng đầu tiên sau khi nâng mũi.

Tuy nhiên ở mức độ nặng hơn thì tình trạng này sẽ kéo dài rất lâu, thậm chí là vĩnh viễn, gây ra cảm giác khó chịu, đặc biệt là vào những ngày thay đổi thời tiết. Ngoài ra, tác hại này còn ảnh hưởng tới cơ mặt của bạn, khiến nụ cười trở nên thiếu tự nhiên hơn rất nhiều.

Ảnh hưởng tới trí nhớ

Trên khuôn mặt có rất nhiều dây thần kinh liên quan tới trí nhớ, trong vùng mũi cũng sẽ có các loại dây thầy kinh này. Khi nâng mũi, nếu bác sĩ thực hiện không chính xác thì rất có thể sẽ tác động trực tiếp, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới các dây thần kinh trí nhớ. Đã có rất nhiều trường hợp sau khi nâng mũi xong một thời gian thì hay bị mắc bệnh đãng trí, nhớ nhớ quên quên.

Ảnh hưởng tới chức năng của mũi

Một tác hại của phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi khác rất quan trọng đó chính là ảnh hưởng tới chức năng của mũi. Có nhiều người sau khi nâng mũi xong cảm thấy việc thở rất khó khăn, thậm chí là tắc mũi, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, sinh hoạt hằng ngày. Đây là một tác hại vô cùng nghiêm trọng mà bạn cần phải lưu ý trước khi thực hiện nâng mũi.

Nhiều người cảm thấy khó khăn khi thở sau nâng mũi
Nhiều người cảm thấy khó khăn khi thở sau nâng mũi

Có thể mắc phải các bệnh lý khác

Thực hiện nâng mũi sẽ cần phải sử dụng các loại thuốc gây mê, gây tê, filler nên sẽ có khả năng bạn sẽ mắc phải các bệnh lý khác như hạ huyết áp, béo phì, tiểu đường và nặng hơn là các bệnh liên quan tới tim mạch. Trên thực tế thì tác hại này xảy ra không quá nhiều nhưng vẫn có tỷ lệ xuất hiện nếu bạn thực hiện tại các cơ sở kém chất lượng.

Nguyên nhân chính dẫn đến những nguy hiểm trên ?

Thông thường những tác hại của phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi sẽ đến từ những nguyên nhân như sau:

  • Cơ sở thẩm mỹ: Địa chỉ thẩm mỹ và bác sĩ thực hiện ca phẫu thuật của bạn sẽ phải chịu trách nhiệm rất lớn trong việc làm đẹp của khách hàng. Vì nếu như không có đủ điều kiện về thiết bị y tế, máy móc không đảm bảo tốt, phòng phẫu thuật và dụng cụ y tế không sạch sẽ, đặc biệt là bác sĩ thẩm mỹ không có chuyên môn, trình độ, kinh nghiệm sẽ dễ dẫn đến những tác hại trên.
  • Khách hàng: Một số chị em vì quá mong muốn đẹp nhanh, đẹp liền nên trở nên tham lam trong thẩm mỹ, chỉnh sửa nhiều lần hoặc quá nhiều vị trí trên cơ thể. Bên cạnh đó, việc không chăm sóc, kiêng cữ vết thương đúng cách cũng dẫn đến nhiều tác hại của phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi nghiêm trọng như kể trên.
Bạn nên tìm đến những trung tâm nâng mũi uy tín
Bạn nên tìm đến những trung tâm nâng mũi uy tín

Ngoài ra, không thể loại bỏ yếu tố nhiều bạn vì quá chủ quan trong việc tìm kiếm địa chỉ nâng mũi, đồng ý thực hiện phẫu thuật tại những cơ sở không chuyên nghiệp, kém chất lượng, dẫn đến nhiều hiểm họa khó lường.

Vậy có nên thực hiện thẩm mỹ nâng mũi hay không ?

Sau khi biết được những tác hại của phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi, chắc hẳn bạn cũng sẽ có những hoang mang nhất định. Tuy nhiên, dẫu sao phẫu thuật thẩm mỹ cũng là một phương pháp làm đẹp mang lại rất nhiều lợi ích cho con người, quan trọng là bạn cần biết được cơ sở thẩm mỹ uy tín cho bản thân.

Vì thế, Seoul Center tự hào là một địa chỉ thẩm mỹ được nhiều chị em tin tưởng thực hiện và đánh giá cao. Bạn có thể hoàn toàn an tâm khi đến đây làm đẹp mà không cần lo sợ những tác hại của phẫu thuật như đã kể trên. Vì Seoul Center sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, có trình độ cao và đã thực hiện thành công hàng ngàn ca thẩm mỹ mà không để lại bất kỳ biến chứng nào.

Seoul Center hứa hẹn là nơi mang đến cho bạn những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời
Seoul Center hứa hẹn là nơi mang đến cho bạn những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời

Đồng thời các máy móc ở Seoul Center cũng được nâng cấp hiện đại thường xuyên, phòng phẫu thuật chuẩn 5 sao đảm bảo mang đến cho bạn hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Khi đến đây, bạn còn được đảm bảo những quyền lợi khách hàng tối ưu mà không cần lo sợ những nguy hiểm nào cả.

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ các tác hại của phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi khi chọn sai địa chỉ làm đẹp. Nếu còn thắc mắc nào khác, đừng ngần ngại liên hệ với Seoul Center để được tư vấn kỹ lưỡng hơn nhé!

Bài viết liên quan:

5/5 - (1 bình chọn)

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận