banner thang 11

Dụng cụ nâng mũi Nose Up có hiệu quả làm mũi cao hơn thật không

Để đạt được giấc mơ có một chiếc mũi cao, thanh thoát mà nhiều chị em mua dụng cụ nâng mũi Nose Up về sử dụng. Đây là cách làm đơn giản nhất, ít tốn kém, phù hợp với những bạn sợ phẫu thuật. Nhưng về kết quả thực hiện thì chúng ta phải cần tìm hiểu thông tin dưới đây để biết chính xác dụng cụ nâng mũi nose up có hiệu quả không.

Tìm hiểu về dụng cụ nâng mũi Nose Up

Nâng mũi bằng dụng cụ Nose Up là cách làm thủ công được nhiều chị em hướng đến. Bởi phương pháp có nhiều ưu điểm như đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm chi phí, không tốn nhiều công sức nhưng đủ để tạo ra những bức ảnh xinh lung linh với chiếc mũi cao vuốt ngay sau khi áp dụng.

Dụng cụ nâng mũi Nose Up giúp mũi cao nhanh chóng
Dụng cụ nâng mũi Nose Up giúp mũi cao nhanh chóng

Dụng cụ có xuất xứ từ Nhật Bản rất an toàn, được làm từ chất liệu nhựa, lót thêm lớp mút mềm giúp tạo cảm giác dễ chịu cho mũi. Giá thành hiện nay dao động từ 10.000 – 100.000 nghìn đồng, mức giá quá rẻ cho việc làm đẹp. Chính vì thế, sản phẩm thu hút được hội Eva lựa chọn.

Chẳng biết dụng cụ nâng mũi nose up có hiệu quả không nhưng mọi người vẫn rất ưa thích. Ngay sau khi mua về, các bạn có thể sử dụng mỗi ngày, kiên trì kẹp 10-15 phút sẽ thấy sống mũi thay đổi hẳn, cao một cách tự nhiên.

Dụng cụ nâng mũi Nose Up có hiệu quả không?

Nâng mũi Nose Up là giải pháp nhanh nhất giúp bạn sở hữu ngay chiếc mũi cao, thon gọn. Tuy nhiên, đây là giải pháp mang tính tạm thời và chưa thể khẳng định dùng có hiệu quả không.

Dụng cụ nâng mũi nose up có hiệu quả không?
Dụng cụ nâng mũi nose up có hiệu quả không?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, dùng kẹp nâng mũi chưa được kiểm chứng hiệu quả và chưa được khuyến khích tiêu dùng rộng rãi. Trên thực tế, đây là cách làm của các bạn gái có sở thích làm đẹp mỗi ngày để “tự sướng” những bức ảnh với góc nghiêng “thần thánh”.

Dùng kẹp nâng được ví như trang điểm. Sau một khoảng thời gian hoặc sau khi rửa mặt thì sẽ “lột” hết lớp makeup trở về mặt mộc tự nhiên. Chiếc mũi nâng “giả” cũng biến mất không giữ được độ cao mãi mãi như nhiều bạn vẫn nghĩ.

Một số ý kiến chia sẻ trên webtretho như sau:

“Dùng kẹp nâng xong, mũi có cao một chút nhưng lại đau rát, như không thể thở nổi, còn bị sưng tấy.” (Nickname Bảo Bình)

“Không biết các bạn dùng dụng cụ nâng mũi Nose Up có hiệu quả không chứ mình kẹp cả 1 tiếng vẫn không thay đổi gì mấy.” (Nickname Hoa Tím)

“Có tiền đi nâng mũi mũi cho chắc, đẹp được vĩnh viễn, chứ mình dùng kẹp nâng mũi cao được 2-3 phút là biến mất.” .” (Nickname Như Ngọc)

Dùng kẹp nâng thường xuyên có thể làm tổn thương đến mũi
Dùng kẹp nâng thường xuyên có thể làm tổn thương đến mũi

Như vậy, chúng ta có thể thấy, dùng kẹp nâng cho kết quả sử dụng khác nhau. Có người sống mũi cao hơn, nhưng có người kẹp mãi mũi vẫn không cao. Nhưng chung quy, giải pháp này không mang lại kết quả lâu dài và rất nhanh chóng biến mất, uổng phí hàng giờ dùng kẹp.

Bên cạnh đó, một số trường hợp nghiêm trọng hơn gặp phải các biến chứng như đau nhức, thậm chí là chảy máu, tổn thương cấu trúc mũi do thao tác không đúng cách và còn nhiều trường hợp dở khóc dở cười với chiếc mũi “cà chua” sưng húp.

Tại sao dùng kẹp nâng mũi Nose Up không cho hiệu quả bền lâu?

Dụng cụ nâng mũi nose up có hiệu quả không còn tùy thuộc vào nhiều trường hợp thực hiện. Một số bạn cảm thấy ưa thích tính tiện lợi nên kiên trì dùng mỗi ngày dù chỉ làm đẹp trong thời gian ngắn. Nhưng đa số mọi người cảm thấy phiền toái khi áp dụng, lại không lâu bền.

Lý do là bởi mũi có cao hay không do cấu trúc xương, sụn quyết định chủ yếu. Nhưng chiếc kẹp nâng chỉ tác động một ngoại lực đến mô mềm để kéo cao mũi hơn, nhưng lại dễ dàng trở về trạng thái ban đầu.

Chúng ta lại không thể áp dụng phương pháp này thường xuyên vì áp lực tạo nên khiến mũi dần bị tổn thương, biến dạng. Chưa kể đến những bạn mua nhầm hàng nhái kém chất lượng làm cho mũi bị dị ứng nghiêm trọng.

Công nghệ nâng mũi hiện đại giúp tạo ra dáng mũi đẹp vĩnh viễn
Công nghệ nâng mũi hiện đại giúp tạo ra dáng mũi đẹp vĩnh viễn

Do đó, để làm đẹp chiếc mũi vĩnh viễn thì cần thay đổi cấu trúc xương, sụn và đặc biệt là cắt bỏ những phần da dư thừa, chỉnh nắn tạo hình dáng mũi mới. Mà điều này phải cần đến ca phẫu thuật chỉnh sửa dáng mũi kết hợp với nâng cao sống mũi mới cho kết quả toàn diện.

Hiện nay, các bạn có thể tham khảo các dịch vụ thẩm mỹ mũi như: Nâng mũi Hàn Quốc tạo dáng S-Line hay L-Line hiện đại, nâng mũi bọc sụn, thu gọn đầu mũi, thu gọn cánh mũi… Đây là những phương pháp tối ưu cho kết quả làm đẹp, duy trì được vĩnh viễn mà không sợ biết mất như dùng kẹp nâng.

Vậy là từ giờ các bạn không cần lo lắng dùng dụng cụ nâng mũi nose up có hiệu quả không bởi các phương pháp nâng mũi đã xuất hiện. Nhiều năm qua những công nghệ nâng mũi hiện đại đã giúp không ít cho khách hàng sở hữu dáng mũi mới, đẹp tự nhiên. Đây là minh chứng rõ nhất cho kết quả thẩm mỹ lâu bền, thành công nhất.

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề:

5/5 - (1 bình chọn)

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận