banner thang 11

Tổng hợp 10 dáng mũi đẹp 2021 không thể bỏ lỡ

Phẫu thuật nâng mũi cải thiện những khuyết điểm còn hạn chế về cấu trúc mũi và giúp mỗi người có thêm những tự tin trong công việc và cuộc sống. Tuy nhiên, muốn thẩm mỹ an toàn và đúng chuẩn, cần cập nhật ngay những dáng mũi đẹp 2021 không thể bỏ lỡ dưới đây.

Xu hướng dáng mũi đẹp 2021 không nên bỏ lỡ
Xu hướng dáng mũi đẹp 2021 không nên bỏ lỡ

Công nghệ thẩm mỹ ngày càng phát triển để đáp ứng được nhu cầu làm đẹp lớn của đông đảo khách hàng trong và ngoài nước. Hiện có nhiều những dáng mũi khác nhau để chúng ta lựa chọn. Trong đó, các phương pháp nâng mũi và xu hướng dáng mũi đẹp làm nên tên tuổi dưới đây sẽ không làm mọi người thất vọng.

Dáng mũi đẹp 2021- Dáng S Line

Nếu bạn từng khát khao sở hữu dáng mũi đẹp như các đại minh tinh của Hàn Quốc thì chắc chắn không nên bỏ lỡ dáng mũi S Line. Đây là dáng mũi đẹp với đường nét tự nhiên và sắc sảo, cho dù áp dụng với ai cũng đem đến những ưu điểm lớn, giúp gương mặt có được sự sắc nét tự nhiên.

Dáng mũi S Line tạo hình cấu trúc mũi cân đối tự nhiên
Dáng mũi S Line tạo hình cấu trúc mũi cân đối tự nhiên

Đặc điểm của chiếc mũi có cấu trúc S Line chính là tổng quan có hình chữ S uốn lượn mềm mại từ đầu mũi đến chân mũi. Với độ cao thanh thoát vừa phải cùng sống mũi mềm mại và đường cong mỹ miều sẽ giúp cho người sở hữu có được nét thanh thoát và dịu dàng khi sở hữu. Với dáng mũi S Line, tất cả những hạn chế trước đây sẽ nhanh chóng được xóa bỏ, cấu trúc gương mặt bỗng chốc có được ve đẹp tự nhiên và sắc sảo. Đây là xu hướng làm đẹp mũi không thể bỏ qua.

Dáng mũi L Line

Nhắc đến dáng mũi đẹp 2021, không thể bỏ qua dáng mũi L line. Đây được xem là một trong những dáng mũi phổ biến và được cả nam và nữ ưa chuộng trong thời gian qua.

Khác với dáng mũi S Line mềm mại, cấu trúc của mũi L Line có đường nét thanh thoát và thẳng tắp như chữ L. Trong đó, phần đầu mũi nhỏ nhắn, lỗ mũi hình hạt chanh sắc nét cùng dáng mũi chữ L cân đối tạo nên vẻ ngoài vô cùng sắc nét và ấn tượng cho người thực hiện.

Dáng mũi L line đem đến cấu trúc gương mặt ấn tượng
Dáng mũi L line đem đến cấu trúc gương mặt ấn tượng

Dáng mũi L line có thể phù hợp với tất cả mọi người. Tuy nhiên phương pháp này được ưa chuộng hơn so với nam giới bởi sống mũi cao và đường nét tự nhiên giúp phái mạnh có được vẻ cuốn hút và mạnh mẽ hơn so với bình thường.

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, nhiều bạn nữ cũng đặc biệt quan tâm và muốn sở hữu dáng mũi này để tạo nên điểm nhấn và sức hút riêng cho chính mình.

Dáng mũi Thái

Nếu như bạn khát khao sở hữu chiếc mũi đẹp với đường nét sắc sảo tự nhiên thì đừng quên bỏ lỡ dáng mũi Thái. Đây được đánh giá là dáng mũi đẹp 2021 đón đầu xu hướng trong những năm qua.

Dáng mũi Thái có đặc điểm chung là thấp ở phần chân mũi và cao dần ở phần đầu mũi tạo nên độ cong hoàn toàn tự nhiên. Và khi nhìn từ góc nghiêng sẽ cảm nhận được độ cao tự nhiên như thật, không có dấu hiệu chỉnh sửa.

Tạo hình dáng mũi Thái có thể phù hợp với tất cả mọi người, đa phần là nữ giới muốn sở hữu cấu trúc gương mặt tự nhiên.

Hot trend 2021 là dáng mũi Thái
Hot trend 2021 là dáng mũi Thái

Dáng mũi cao Tây

Đầu năm 2021, dáng mũi cao Tây bỗng trở thành xu hướng nâng mũi hiện đại của nam giới. Hàng loạt các tín đồ làm đẹp đổ xô áp dụng phương pháp này bởi không những tạo hình chiếc mũi cân đối mà nó còn thể hiện được sự thanh thoát và đường nét lai Tây có trên gương mặt.

Dáng mũi cao Tây thực chất là bước đột phá mới cải tiến hơn so với mũi L Line. Công nghệ này tạo chiếc mũi cao thanh thoát hơn, uyển chuyển hơn và chú trọng giúp cho gương mặt được sắc nét, cấu trúc chung giống các nam thần phương Tây.

Mũi cao Tây là dáng mũi đẹp 2021
Mũi cao Tây là dáng mũi đẹp 2021

Dáng mũi High line

Đây được xem là tên gọi khác của dáng mũi cấu trúc và cũng là xu hướng nâng mũi hiện đại được đón đầu trong thời gian qua. Cấu trúc chung của dáng mũi này là tạo điểm nhấn ở phần sóng mũi, nâng cao tự nhiên và giúp nó sắc nét ngay khi nhìn vào. Khi áp dụng dáng mũi highline, cả nam và nữ đều sẽ có được gương mặt cân đối cũng như đường nét xinh xắn tự nhiên. Cùng với đó, phần cấu trúc mũi này giúp cho mọi người cảm thấy thân thiện, có được sự gần gũi khi nhìn vào.

Dáng mũi High line thường phù hợp cho những bạn nữ, những ai đang khát khao sở hữu chiếc mũi tự nhiên với thời gian duy trì lâu dài.

Mũi High line được các cô nàng yêu thích và lựa chọn
Mũi High line được các cô nàng yêu thích và lựa chọn

Bài viết trên đã tổng hợp đầy đủ những dáng mũi đẹp 2021 mà chúng ta nên lựa chọn. Và để sở hữu ngay những chiếc mũi cân đối tự nhiên, đừng quên tìm đến những thương hiệu uy tín như Viện Thẩm mỹ Seoul Center. Tại đây, các bác sĩ chuyên khoa sẽ nhanh chóng áp dụng công nghệ nâng mũi an toàn, giúp mọi người sở  hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên cùng đường nét thanh thoát như thật.

Xem thêm

5/5 - (1 bình chọn)

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận