banner thang 11

Tiêm filler mũi phong thủy thực hiện như thế nào? Lưu ý khi tiêm filler

Tiêm filler mũi phong thủy là lựa chọn của nhiều chị em để sở hữu chiếc mũi đẹp, hợp vận mệnh mang đến nhiều điều may mắn, thành công trong công việc, cuộc sống. Quy trình tiến hành tiêm filler nhanh chóng, chỉ mất khoảng vài phút thực hiện.

 

Tiêm filler mũi chỉnh cấu trúc hợp phong thủy có thể thay đổi vận mệnh của bạn
Tiêm filler mũi chỉnh cấu trúc hợp phong thủy có thể thay đổi vận mệnh của bạn

Tổng hợp những dáng mũi ảnh hưởng xấu đến vận mệnh

Theo quan niệm nhân tướng học, một số dáng mũi như tẹt, lệch, to, hếch,… không được đánh giá cao bởi có thể gây nhiều ảnh hưởng xấu đến vận mệnh của bạn:

Mũi tẹt

Dáng mũi tẹt là cấu trúc mũi thường gặp của người châu Á. Mũi có dáng thấp, đầu mũi to, bè được xếp vào nhóm mũi xấu. Những người có mũi tẹt thường khá ngại giao tiếp, hay bị kẻ xấu lừa gạt tài chính.

Một quan niệm khác trong dân gian cho rằng, dáng mũi tẹt còn biểu hiện đường tình duyên lận đận. Người có cấu trúc mũi này thường hay ghen và chuyện tình cảm gặp nhiều đau khổ.

Mũi lệch

Bên cạnh nguyên nhân mũi lệch ngay từ khi chào đời, một số lý do khác cũng làm dáng mũi của bạn bị cong vẹo như phẫu thuật thẩm mỹ hỏng do tin tưởng những cơ sở kém uy tín. Cấu trúc mũi lệch là dáng mũi vẹo sang 1 bên thường được xếp vào nhóm người có tâm địa xấu xa, độc địa, thiếu tự tin trong mọi việc, công việc luôn gặp trắc trở.

Dáng mũi lệch biểu hiện con người có tâm địa không lương thiện
Dáng mũi lệch biểu hiện con người có tâm địa không lương thiện

Mũi hếch, mũi ngắn

Mũi hếch là dáng mũi có sống mũi ngắn, lỗ mũi nhỏ, đầu mũi hếch lên. Kiểu mũi này không được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, thiếu hài hòa với các đường nét trên gương mặt.

Dáng mũi hếch làm người sở hữu kiểu mũi này luôn cảm thấy tự ti khi đứng trước đám đông. Theo quan niệm của nhân tướng học, kiểu mũi hếch khá lận đận trong chuyện tình cảm, gặp nhiều khó khăn trên con đường sự nghiệp, cuộc sống.

Mũi to

Với dáng mặt nhỏ nhưng lại có chiếc mũi to, đường nét gương mặt không cân xứng, hài hòa. Theo nhân tướng học, người có dáng mũi này dù sinh ra trong gia đình khá giả nhưng vẫn khó tránh khỏi cảnh đói khổ. Mũi không phù hợp với phong thủy khiến bạn không thể tiến xa hơn trong công việc, tình cảm.

Mũi to thường gặp trở ngại trong sự nghiệp
Mũi to thường gặp trở ngại trong sự nghiệp

Quy trình tiêm filler mũi phong thủy

Trong quá trình thực hiện tiêm filler mũi phong thủy, các cơ sở thẩm mỹ cần tuân thủ theo đúng những bước sau:

  • Bước 1: Các bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn cho khách hàng dựa trên tình trạng dáng mũi hiện tại. Kế hoạch tiêm filler chi tiết từ liều lượng, loại filler sử dụng,… đều được xây dựng dựa theo sở thích, cơ địa và cấu trúc mũi của khách hàng.
  • Bước 2: Khách hàng được quyền kiểm tra filler trước khi tiến hành thủ thuật. Bạn cần tiến hành check mã vạch để đảm bảo sản phẩm là hàng chuẩn chất lượng, chính hãng và vẫn còn thời hạn sử dụng.
  • Bước 3: Toàn bộ quá trình tiêm filler được thực hiện trong điều kiện vô trùng, không gian phòng phẫu thuật sạch sẽ, rộng rãi. Thời gian tiến hành tiêm filler mũi phong thủy nhanh chóng, chỉ kéo dài trong khoảng 20 – 30 phút.
  • Bước 4: Sau khi hoàn thành quá trình tiêm filler mũi phong thủy, bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc hậu phẫu. Trong giai đoạn sau tiêm filler, bạn cần theo dõi sát sao quá trình hồi phục của vết thương để phát hiện sớm nguy cơ biến chứng có thể xảy ra.
Toàn bộ quy trình tiêm filler dáng mũi phong thủy nhanh chóng
Toàn bộ quy trình tiêm filler dáng mũi phong thủy nhanh chóng

Lưu ý gì khi tiêm filler mũi phong thủy?

Để dáng mũi sau khi tiêm filler phong thủy đẹp, cân đối với đường nét gương mặt, bạn cần nắm ngay một số lưu ý sau:

Lưu ý trước khi tiêm filler

Trước khi tiến hành tiêm filler mũi phong thủy, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau để đảm bảo an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe và kết quả thẩm mỹ:

  • Phải luôn chú ý xác định rõ nguồn gốc và thời hạn sử dụng của loại filler đã lựa chọn.
  • Bạn nên ưu tiên sử dụng filler đã được Bộ Y Tế kiểm định chất lượng và cấp giấy phép lưu hành tại Việt Nam.
  • Tuyệt đối không chọn các loại filler đã được mở hộp, không dán tem nhãn để bảo vệ sản phẩm.
  • Loại kim tiêm sử dụng phải là sản phẩm đã được Bộ Y Tế cấp phép.
  • Bạn chỉ nên tiêm filler nâng mũi phong thủy khi được bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn giỏi để hạn chế tối đa sai sót trong quá trình thực hiện.
Bạn nên kiểm tra loại filler tiêm thật kỹ trước khi lựa chọn
Bạn nên kiểm tra loại filler tiêm thật kỹ trước khi lựa chọn

Lưu ý sau khi tiêm filler

Sau khi đã thực hiện tiêm filler nâng mũi phong thủy, để dáng mũi đẹp, hạn chế tối đa biến chứng có thể xảy ra, bạn cần tuân thủ ngay một số lưu ý như:

  • Không dùng bia rượu hay các chất kích thích để tránh ảnh hưởng đến thời gian hồi phục của vết thương.
  • Tuyệt đối kiêng các loại thực phẩm có thể gây kích ứng như hải sản, rau muống, đồ nếp,…
  • Khi mới thực hiện tiêm filler, bạn không nên xông hơi hay tắm nước nóng.
  • Không nên massage, xoa bóp hay tác động lực quá mạnh vào vùng da mới thực hiện tiêm filler để tránh làm lệch vị trí của chất làm đẩy.
  • Mỗi khi ra ngoài cần che chắn đầy đủ, hạn chế không để vết thương tiếp xúc trực tiếp với tia UV.
  • Luôn giữ tinh thần thoải mái, hạn chế stress trong thời gian dài.
  • Bổ sung đầy đủ 2l nước mỗi ngày cho cơ thể để đảm bảo tuần hoàn máu.
Không ăn rau muống sau khi tiêm filler dáng mũi phong thủy
Không ăn rau muống sau khi tiêm filler dáng mũi phong thủy

Trên đây là những thông tin chia sẻ về kỹ thuật tiêm filler mũi phong thủy đang được nhiều khách hàng dành sự quan tâm đặc biệt bởi hy vọng sẽ sở hữu được chiếc mũi đẹp, hợp vận mệnh. Nếu còn thắc mắc chưa được giải đáp rõ về dịch vụ tiêm filler, hãy liên hệ ngay nangmuithammyhanquoc.com để được tư vấn thêm.

Các bài viết cùng chủ đề:

Mời đánh giá

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận